fbpx
sideara-image

Ontaxi.vn - Vận chuyển niềm vui, ân cần tin cậy

Giữ liên lạc & Theo dõi chúng tôi

Bạn đang cần tìm kiếm thứ gì?

Đơn giản thôi, vui lòng nhập từ khóa và chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn tìm thấy thứ bạn cần.

Thứ 2 - Thứ 7 8.00 - 18.00. Chủ nhật 9:00 - 18:00

Luôn phục vụ 24/7

Chính sách bồi thường OnTaxi

ONTAXI ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG CHO KHÁCH HÀNG TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU:

I. Sự cố phát sinh trong quá trình đặt chỗ, hủy chỗ

Trong quá trình đặt chỗ trên website OnTaxi.vn hoặc App OnTaxi, nếu có bất kì sự cố nào trong quá trình đặt chỗ bao gồm:

  • Điền và xác nhận thông tin về xe/chỗ cần đặt.
  • Quá trình thanh toán.
  • Hủy chỗ và hoàn tiền.
  • Các lỗi phát sinh khác như kỹ thuật, phần mềm,… dẫn đến việc khách hàng không hoàn tất giao dịch đặt chỗ.

=> Khách hàng hãy liên lạc với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.

Hot Line: 02436626626

II. Sự cố phát sinh khi sử dụng dịch vụ

  • Trong trường hợp lái xe không đến đúng giờ và không có thỏa thuận trước, Quý khách vui lòng chủ động đặt xe ngoài để đảm bảo không ảnh hưởng đến công việc. Chúng tôi áp dụng chính sách bồi thường hoàn tiền 100%, đồng thời bồi thường 10% số chi phí cho chuyến đi khách hàng đã đặt trước.
  • Trong trường hợp có trục trặc xảy ra trong việc xác nhận vé điện tử giữa khách hàng và tài xế. Cơ sở để giải quyết tranh chấp là dựa trên các thông tin, chứng từ (mã vé điện tử hoặc thông tin cá nhân) của khách hàng (chủ sở hữu) đối chiếu, so sánh với thông tin khách hàng cung cấp khi đặt chỗ đã được được lưu trữ trên hệ thống cơ sở dữ liệu của OnTaxi.vn.
  • Trong trường hợp xảy ra khiếu nại liên quan đến thời gian phục vụ. Cơ sở để giải quyết tranh chấp là thông tin khách hàng cung cấp về thời gian đón/ trả đã ghi nhận trên hệ thống và thời gian chờ được quy định chi tiết trong Chính sách vận chuyển của OnTaxi. Nếu tài xế vi phạm về thời gian đã quy định, khách hàng có quyền khiếu nại để nhận được bồi thường theo chính sách của OnTaxi
  • Trong trường hợp xảy ra những khiếu nại liên quan đến thái độ và chất lượng phục vụ của tài xế cũng như chất lượng phương tiện. Cơ sở để giải quyết tranh chấp là những nội dung Quý khách trao đổi trực tiếp với Nhân viên tổng đài (đã được ghi âm) hoặc các tài liệu chứng minh như ảnh chụp, file âm thanh, lời khai của bên thứ ba.. do Quý khách cung cấp.

III. Sự cố phát sinh khác

Khi có bất kỳ sự cố nào phát sinh, cơ sở đầu tiên để giải quyết tranh chấp căn cứ vào Chính sách vận chuyển và các Hướng dẫn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ thực hiện mọi nỗ lực để giải quyết các vấn đề của khách hàng khi sử dụng dịch vụ đặt chỗ trực tuyến. Trong trường hợp các vấn đề chưa được giải quyết triệt để, khách hàng phải đồng ý rằng bất kỳ khiếu nại, tranh chấp của khách hàng đối với chúng tôi đều được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.

Tất cả các sự cố phát sinh khi sử dụng dịch vụ hoặc cần phản hồi trong vòng 24h, Quý khách vui lòng liên hệ để được hỗ trợ bằng các phương thức sau:

  • Gửi mail về info@ontaxi.vn.
  • Gọi điện về Tổng đài 02436 626 626 (từ 8h30 – 17h30 hàng ngày)

kể từ thời điểm phát sinh sự cố hoặc có nội dung cần phản ánh khiếu nại để chúng tôi có căn cứ kiểm tra và đưa ra phương án xử lý.

I am text block. Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.